Topic: These days, undergraduates should be coerced into taking - TopicsExpress



          

Topic: These days, undergraduates should be coerced into taking part in trips outside schools such as museums and even other countries. Do you agree or disagree with this statement? Trips play an integral part of making us exhilarated and relaxed after hard-working days as well as keeping indelibly sweet memories with intimate relatives and friends. Travelling to various places such as museums or even making cross-border tours can be considered as extracurricular activities today, which can be beneficial to students. Firstly, such useful visits can assist students to broaden their horizons. It is firmly asserted that museums which abound in precious historical pictures and objects illuminate culture, history and arts of the world. As a result, visitors must be overwhelmed and astonished by the magnificence of civilization and achievements our forefathers created. Moreover, taking sight-seeing tours overseas can help students make careful and systematic observations about factual world, which can fulfill their insatiable curiosity about exotic culture and expand their vivid imagination. Secondly, such outdoor activities can be advantageous to students’learning process. There is no doubt that they will have an ample opportunity to interact and socialize with their classmates, which can be the optimal way to promote solidarity, friendship and collaboration among them. Consequently, such a congenial and stimulating learning environment will inspire them to try their best for their progress. Some opponents of this view condemn that it will be out of the deprived students’ league and , as a result, will make the sense of injustice and dejection on the grounds the fact that those who are privileged to such visits will perform better than those who are not involved in. Their point has some merits on the surface. However, in my viewpoint, the government, school and benefactors can make their trips feasible by sponsoring them. To sum up, such favorable trips can help students not only have the capacity to be imaginative and thoughtful, but also narrow down their gap among their classmates. Moreover, they can be crucial sources of inspiration for students’ creativity and their progress. 311 words KHAI GIẢNG NGÀY 05/01/2015 và 09/03/2015 CÁC LỚP LUYỆN THI IELTS VÀ PRE-IELTS ĐỊA CHỈ: 13/143 Trần Văn Hoàng P9, Q. Tân Bình TPHCM ( Gần LÝ Thường Kiệt, Lê Đại Hành, Lữ Gia, Nguyễn Thị Nhỏ, Lạc Long Quân, Âu Cơ ) LỊCH HỌC GiỜ HỌC HỌC PHÍ: THỨ 2 4 6 SÁNG TỪ 9H-12H ; TỐI TỪ 6H-9H THỨ 3 5 7 SÁNG TỪ 9H-12H ; TỐI TỪ 6H-9H Khoá học kéo dài 2 tháng / 27 buổi học Học viên học 1 tuần 3 buổi, mỗi buổi 3 giờ. + Ngoài ra học viên còn được học thêm 3 buổi phụ đạo tăng cường cả 4 kĩ năng, mỗi buổi 3 giờ. - HỌC PHÍ : 6.000.000VND/ 2 tháng - HỌc phí đối với học viên cũ: + 4.500.000 đ khi tham gia ôn tập hai tháng tiếp theo + 2.500.000 đ khi tham gia ôn tập một tháng tiếp theo Liên hệ: Thầy Nhật 0909 824 523 ( chỉ nhận qua tin nhắn) để đăng kí chính thức trước ngày khai giảng để giữ chỗ. - THAM GIA KHOÁ HỌC 2 THÁNG CÓ THỂ ĐẠT IELTS 6.5-7.5 với giáo viên Band 8.0 IELTS Đều là học viên Cao học hoặc đã Tốt Nghiệp Thạc sĩ Chuyên Ngành Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh. Các Giảng viên được phân chia giảng dạy theo từng kĩ năng mạnh nhất của mình. + Mỗi giảng viên chỉ dạy 1-2 kĩ năng trên mỗi lớp thay vì dạy cả 4 kĩ năng, điều này sẽ giúp giảng viên phát huy thế mạnh của mình và tiết kiệm thời gian để đầu tư 100% tâm huyết vào bài giảng để cho các bạn những bài học tuyệt vời nhất. PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC: 1. WRITING: • Hiểu rõ gu chấm điểm Writing của giám khảo • Hệ thống lại nhóm từ vựng học thuật, từ đồng nghĩa, trái nghĩa, collocations và từ vựng theo từng chủ đề riêng biệt cùng với những điểm ngữ pháp nâng cao. • Hướng dẫn phát âm, nêu những ví dụ thiết thực và cách dùng từ vựng, học thuộc tại lớp. • Hướng dẫn cách tìm ý và cách trình bày tất cả các dạng đề khi viết bài Writing và cách paraphrase sao cho thật ấn tượng nhất. • Cuối giờ sẽ sửa bài viết mẫu của giáo viên Band 8 Writing và hướng dẫn những từ vựng, ý tưởng nào có thể dùng cho những chủ đề khác nhau. Nhờ vậy 70% học viên đạt Writing từ 7-8.0 •Học viên về nhà học bài, viết bài nộp lại cho giáo viên sửa chữa. • Các đề Writing và Speaking học trên lớp thường trúng 95% khi đi thi vì thế bài vở của học viên khoá trước sẽ không giống với học viên khoá sau. Những đề Writing ra thi của khoá trước sẽ không được dạy lại ở khoá sau để tránh mất thời gian. 2. SPEAKING: • Hiểu rõ tiêu chí chấm điểm Speaking của giám khảo • Hệ thống lại nhóm từ vựng học thuật, từ đồng nghĩa, trái nghĩa, collocations và từ vựng theo từng chủ đề riêng biệt. • Cung cấp từng câu trả lời mẫu chi tiết, giải bộ đề thi thật Speaking ở IDP và BC và thu bằng giọng nói của 3 người bạn là giáo viên người ANh, MỸ, Úc để học viên quen giọng và ngữ điệu để phát âm đúng và chuẩn. • Hướng dẫn cách tìm ý và cách trình bày tất cả các dạng đề. VÍ dụ đề cho “ describe a good law” thì học viên phải trình bày như thế nào, mở bài, thân bài và kết bài ra sao để nói hiệu quả trong vòng 2 phút. Nhờ vậy 70% học viên có điểm speaking từ 7-8.0. • Phương pháp phản xạ và giao tiếp tự nhiên như người bản xứ bằng những cụm từ đi chung với nhau ( collocations) READING: • Làm sao để tìm thấy câu trả lời nhanh nhất bằng cách đọc lướt (skimming) và đọc quét (scanning). • Chiến thắng nổi sợ những dạng câu hỏi Reading thường gặp (True/False/Not Given, Matching, Multiple choice…). •HỌc hết những bẫy thường gặp nhất và học những từ đồng nghĩa, trái nghĩa, cách paraphrase để tránh bẫy. • Học hết tất cả các từ vựng mới xuất hiện trong 3 bài đọc, học phát âm, cách sử dụng và những ví dụ cụ thể để áp dụng trong Writing và Speaking. • Ôn tập lại toàn bộ ngữ pháp tiếng Anh được sử dụng trong từng bài đọc. 4. LISTENING: • Phương pháp nghe word-for-word và note-taking với tài liệu từ những đề thi thật gần nhất trên thế giới. • Học hết tất cả các từ vựng mới xuất hiện trong 4 sessions, học phát âm, cách sử dụng và những ví dụ cụ thể để áp dụng trong Writing và Speaking. • Học hết những bẫy thường gặp nhất và học những từ đồng nghĩa, trái nghĩa, cách paraphrase để tránh bẫy. • Cách giải quyết những dạng câu hỏi Listening thường gặp (Note completion, Labelling, Short-answer questions…) • Đục lỗ tapescript, cho học sinh nghe lại bài và điền những từ còn trống. Nghe và lặp lại từng câu trong bài. ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC 1. LỚP PRE IELTS: - Đầu vào: + IELTS 4.5 hoặc Toeic 500, hoặc luyện bộ Cambridge IELTS từ 15- 17 câu/40 câu. + Hoàn thành chương trình IELTS 4.0 hoặc anh văn giao tiếp trình độ Intermediate B ở bất cứ Trung Tâm nào. 2. LỚP LUYỆN IELTS: - Đầu vào: + IELTS 5.0, Toeic 650, hoặc luyện bộ Cambridge IELTS từ 18-20 câu/40 câu. + Đã từng học Pre-IELTS hoặc IELTS ở bất cứ Trung Tâm nào. E. GIÁO TRÌNH 1. WRITING VÀ SPEAKING: IELTS Speaking recent actual Test and suggested answer ( bạn học ở nhà ) Giáo viên không sử dụng đề trong quyển này vì những câu hỏi đã cho thi lâu rồi và không được áp dụng cho đề thi thật sắp tới nữa. - Writing Task 2 and Speaking bạn nên ôn tập theo chỉ dẫn của giáo viên High-scoring vì từng tháng đề thi IELTS sẽ được cập nhật liên tục theo một bộ đề khác nhau vì thế học tập trung vào từng bộ đề được ra thi sắp tới sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. - Bài vở Writing task 2 và speaking của học viên khoá trước và khoá sau sẽ không giống nhau. Vì những bài của khoá trước giáo viên dạy đã ra thi gần hết nên khoá sau đó sẽ học những bộ đề thi sẽ ra thi sắp tới. - Nói như vậy không có nghĩa là học IELTS chỉ để lấy điểm mà giáo viên sẽ cung cấp kiến thức đầy đủ , trọn vẹn để bạn ứng dụng trong môi trường học thuật ở nước ngoài bằng việc học chính khoá và 3-4 buổi phụ đạo trong tuần. Khoá học sẽ giúp bạn nhắm trúng cả hai mục đích : Học là phải dùng được và đạt điểm mục tiêu trên 6.5. 99% Du học sinh từng học tại High-Scoring IELTS được đánh giá rất cao đặc biệt về Writing và Speaking. Writing Task 1: 1. Visual writing about graphs, tables and digrams 2. IELTS for the complete guide to Task 1 Writing Học kết hợp 2 quyển này và tài liệu riêng của giáo viên trên lớp Hướng dẫn giải những bài thi thật gần nhất 2. Reading: 1. IELTS Reading actual Test 2. Bộ sách Cambridge IELTS từ quyển 4 – 9 3. Expert Cambridge IELTS Practice Test từ 1- 10 4. Reading strategies for the IELTS Test 5.Improve your IELTS Reading Skills Sam Mc Carter Giáo viên sẽ giải 30 % trong những quyển này và 70% đề thi thật gần nhất 3. Listening: 1. IELTS Listening actual Test 2. Bộ sách Cambridge IELTS từ quyển 4 – 9 3. Expert Cambridge IELTS Practice Test từ 1- 10 4. Listening strategies for the IELTS Test 5. Improve your IELTS – Listening and Speaking skills Sam Mc Carter Giáo viên sẽ giải 30 % trong những quyển này, 30 % đề thi thật gần nhất,còn lại bạn tự luyện ở nhà để tránh mất thời gian. - ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO, TÀI LIỆU HỌC TẬP VÀ CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN click vào đường link dưới đây: https://facebook/HighScoringIeltsWriting/posts/765715586811663
Posted on: Sat, 20 Dec 2014 12:33:32 +0000

Trending Topics



Recently Viewed Topics




© 2015